Bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ cho bạn tham khảo

bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ

Bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp, dịch vụ tham khảo ý kiến phản hồi và đánh giá từ phía khách hàng đối với chất lượng phục vụ của công ty mình.

Mời bạn tham khảo những mẫu bảng hỏi điều tra hiệu quả dưới đây của Thám tử T&T để áp dụng cho dịch vụ của mình một cách thích hợp nhất.

Xem thêm: điều tra ngoại tình

Bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ ăn uống

Đối với dịch vụ ăn uống như lĩnh vực nhà hàng thì việc khảo sát ý kiến về mức độ hài lòng của khách hàng là điều cần thiết để doanh nghiệp cải tiến dịch vụ của mình.

bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ

Điều tra chất lượng dịch vụ là điều cần thiết cho doanh nghiệp

Đối với bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ ăn uống, bạn cần phải đáp ứng được các yếu tố sau:

Bảng hỏi phải bắt mắt về hình thức

Bằng cách tạo ra các bảng hỏi điều tra sử dụng hình ảnh đồ ăn, thức uống hấp dẫn sẽ “lôi kéo” khách hàng của bạn làm khảo sát. Một mẫu điều tra chất lượng dịch vụ quá nhàm chán và đơn điệu đối với lĩnh vực ăn uống sẽ không giúp doanh nghiệp của bạn lấy được nhiều ý kiến phản hồi từ khách hàng đâu.

Câu hỏi thật ngắn gọn

Đừng dùng các câu hỏi dài quá 2 dòng cho bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ. Bình thường, khách hàng đã không mấy quan tâm đến các bảng khảo sát rồi. Nếu họ đọc phải những bảng hỏi quá dài dòng thì nguy cơ cao là các khách hàng sẽ không làm khảo sát giúp bạn.

Hãy sử dụng phần thưởng

bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ 1

Sử dụng phần thưởng để kêu gọi khách hàng làm bảng hỏi điều tra chất lượng

Nếu bạn muốn thu thập các ý kiến khảo sát từ nhiều khách hàng đối với dịch vụ của mình và kêu gọi họ tích cực tham gia điền vào bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ thì đừng quên dành những phần quà nho nhỏ để kích thích họ quan tâm đến phiếu khảo sát của doanh nghiệp mình.

Bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ nhà hàng

bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ 2

Khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng để cải thiện chất lượng tốt hơn

Đối với lĩnh vực nhà hàng, để thu hút khách hàng trả lời bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ, ngoài đảm bảo yếu tố về hình thức, dùng câu hỏi ngắn và tặng thưởng tương tự như dịch vụ ăn uống bạn cần chú ý thêm một số yếu tố sau:

Đưa ra các câu hỏi hướng đến sự hài lòng khách hàng

Khách hàng của bạn sẽ quan tâm đến những câu hỏi về mức độ hài lòng, đánh giá của cá nhân họ đối với chất lượng dịch vụ của bạn thay vì những câu hỏi mang tính chung chung.

Hãy hỏi: Bạn có cảm thấy hài lòng/ thất vọng đối với dịch vụ…thay vì hỏi: Theo xu hướng chung của thị trường, bạn có nhận xét…

Áp dụng nhiều hình thức đánh giá

bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ 3

Mẫu bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ

Trong bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ, bạn đừng chỉ sử dụng các câu hỏi Yes/No. Khách hàng sẽ tỏ ra rất nhàm chán. Thay vào đó, bạn nên đưa ra các thang điểm, ý kiến phản hồi,… để khách hàng có thể đưa ra các đánh giá của mình một cách cụ thể và thoải mái hơn.

Trên đây chỉ là 2 bảng hỏi điều tra chất lượng dịch vụ mẫu để bạn tham khảo. Đối với các dịch vụ khác thì việc làm bảng hỏi điều tra cũng tương tự như vậy. Tùy thuộc vào phạm vi làm khảo sát, nhóm khách hàng, mảng dịch vụ doanh nghiệp muốn khảo sát,… mà bạn có thể điều chỉnh nội dung câu hỏi sao cho phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu điều tra chất lượng dịch vụ của nhiều doanh nghiệp đối thủ, hoặc thị trường chung một cách chính xác thì bạn nên thuê dịch vụ thám tử tư để được hỗ trợ tốt hơn.

VĂN PHÒNG THÁM TỬ TƯ T&T với nghiệp vụ trinh thám xuất sắc, đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp sẽ giúp bạn điều tra chất lượng dịch vụ thuộc mọi ngành nghề khác nhau chỉ trong vòng 7 ngày! Số liệu thu thập cam kết chính xác và hợp pháp 100%!

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn:

VĂN PHÒNG THÁM TỬ TƯ T&T:

ĐỊA CHỈ: Số 10 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

HOTLINE: 0932 802 802 or 0974 007 007

WEBSITE: dichvudieutra.vn

Xem thêm: Hướng dẫn trả lời bảng câu hỏi điều tra thị trường

error: Content is protected !!