Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn cho bạn nào cần

bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn 1

Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn là một công cụ quen thuộc khi các doanh nghiệp muốn tìm hiểu về mức độ hài lòng của khách hàng đối sau khi trải nghiệm dịch vụ. Nếu bạn đang đi tìm bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn nhưng vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý thì hãy tham khảo ngay thông tin vô cùng hữu ích dưới đây của Thám tử T&T.

Xem thêm: điều tra hàng giả,đối thủ cạnh tranh

Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn chuẩn nhất

Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn tại mỗi doanh nghiệp đều không giống nhau. Để tạo ra một bảng khảo sát cần căn cứ vào mục đích như: thăm dò ý kiến khách hàng về thái độ phục vụ nhân viên khách sạn, đánh giá về cơ sở vật chất, cảnh quan, các dịch vụ khác có trong khách sạn…

bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn

Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn chuẩn nhất

Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn có thể thực hiện trên giấy hoặc google docs. Yêu cầu về bảng là cần ngắn gọn súc tích, không nên quá dài dòng, dung lượng tối đa chỉ cần trong khoảng 1 – 2 trang A4. Bảng khảo sát cần trình bày một cách khoa học rõ ràng, nên sử dụng câu hỏi trắc nghiệm thay vì các câu hỏi vấn đáp dài.

Thông thường sẽ có các mục sau trong bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn:

– Phần thông tin về người khảo sát: Tên, tuổi, địa chỉ,  thời gian lưu trú tại khách sạn,…

– Phần khảo sát sử dụng dịch vụ khách sạn: khảo sát về sự hài lòng đối với cơ sở vật chất của khách sạn, đánh giá về đội ngũ nhân viên phục vụ, các dịch vụ khác đã sử dụng (nhà hàng, spa, bể bơi…)

– Ấn tượng tích cực về khách sạn: Khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ nào?

– Đóng góp ý kiến: Khách hàng nghĩ khách sạn nên cải thiện điều gì để chất lượng phục vụ tốt hơn?

– Lời cảm ơn khách hàng đã tham gia vào khảo sát

Hiện nay trên mạng có rất nhiều các mẫu khảo sát chuẩn, bạn có thể tham khảo chọn lọc để tạo ra bảng khảo sát phù hợp nhất với khách sạn của mình.

Lưu ý khi sử dụng bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn

Bạn cần lựa chọn đối tượng khách hàng để đưa bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn. Nên chọn những người có thời gian rảnh và sẵn sàng nhiệt tình tham gia khảo sát. Cần nói rõ mục đích của việc khảo sát cho họ hiểu.

bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn 1

Lưu ý khi sử dụng bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn

Đặc biệt để kết quả bảng khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn được chính xác và có độ tin cậy cao nhất thì hãy đến với công ty thám tử T&T. Đây là một trong những công ty thám tử hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các dịch vụ điều tra khảo sát chất lượng doanh nghiệp. Chắc chắn với sự trợ giúp của thám tử T&T, bạn sẽ nhận được bảng khảo sát khoa học, thông minh, khai thác thông tin nhanh chóng toàn diện chuẩn xác.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ của thám tử T&T vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 10 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0932 802 802 hoặc 0974 007 007

Website: dichvudieutra.vn

Xem thêm: Mẫu phiếu điều tra thị trường

error: Content is protected !!