Khi nào bạn nên dùng phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch 2

Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch có mang lại kết quả khảo sát và đánh giá chính xác với những gì mà doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm hay không? Khi nào nên sử dụng phiếu điều tra để mang lại hiệu quả khảo sát tốt nhất? Hãy cùng Thám tử T&T tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết ngày hôm nay!

Xem thêm: điều tra hàng giả,đối thủ cạnh tranh

Sử dụng phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch sao cho hiệu quả nhất?

Khách hàng thường không mấy quan tâm đến phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch hay bất kỳ một dịch vụ nào khác. Họ thường nhanh chóng bỏ qua những phiếu khảo sát này vì chúng không mang lại lợi ích gì cho họ.

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch

Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch

Vậy làm thế nào để phiếu điều tra chất lượng dịch vụ của bạn có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng và khiến họ có động lực giúp bạn trả lời các câu hỏi đánh giá?

Chọn thời điểm làm phiếu điều tra thích hợp

Nếu bạn muốn thu thập được những thông tin hữu ích từ các khách hàng, hãy lựa chọn đúng thời điểm mà chủ đề của bạn được khách hàng quan tâm nhất.

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch 1

Tập trung vào các câu hỏi đánh giá sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ

Chẳng hạn, khi bạn lập phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch, bạn nên chọn thời điểm là mùa du lịch đang nở rộ hoặc vừa mới kết thúc – giai đoạn mà khách hàng của bạn đang trong tâm trạng háo hức và nhiều cảm xúc nhất. Đừng đưa ra phiếu khảo sát trong thời gian khách hàng của bạn đang “nghỉ đông” hoặc mùa du lịch đã kết thúc từ lâu.

Tập trung vào đánh giá cá nhân của khách hàng đối với dịch vụ

Khách hàng thường quan tâm đến những vấn đề liên quan đến cá nhân mình hơn là những vấn đề của xã hội. Trong phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch, bạn nên đặt ra những câu hỏi tập trung vào sự đánh giá và nhận xét của cá nhân khách hàng đó. Đừng đặt câu hỏi mang tính quá chung chung, khách hàng sẽ nhanh chóng tỏ ra nhàm chán.

Đừng hỏi những chủ đề quá mới lạ

Hiệu quả làm phiếu điều tra chất lượng dịch vụ là bằng không nếu bạn đưa ra các câu hỏi quá “kén”. Những địa điểm du lịch mới, ít người biết đến hay những dịch vụ ít người sử dụng đều khiến khách hàng của bạn không mấy mặn mà.

Quà tặng hấp dẫn là cách để khách hàng chú ý đến phiếu điều tra của bạn

Bằng cách tặng khách hàng những lời chúc hay các món quà nho nhỏ để khích lệ, họ sẽ dễ dàng giúp bạn làm phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch hơn.

Cách đơn giản để điều tra chất lượng dịch vụ du lịch chính xác 100%

Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch sẽ mang lại hiệu quả khảo sát ý kiến và đánh giá từ khách hàng một cách nhanh nhất. Phương pháp khảo sát này hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiếp cận với thị hiếu chung của thị trường, tiết kiệm chi phí và thời gian điều tra.

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch 2

Điều tra chất lượng dịch vụ du lịch trực tuyến

Thế nhưng, những số liệu thu thập được từ phiếu điều tra chất lượng dịch vụ thường không khách quan vì doanh nghiệp không thể kiểm soát được tất cả lượt khách hàng đã làm khảo sát. Do đó, doanh nghiệp cũng không thể nào biết chính xác được những gì mà khách hàng trả lời và đánh giá liệu có trung thực hay không.

Vì thế, doanh nghiệp chỉ nên làm điều tra chất lượng dịch vụ khi cần phục vụ cho nhu cầu tham khảo và đưa ra định hướng cải tiến dịch vụ của mình trong tương lai. Không nên hoàn toàn tin tưởng vào những số liệu và ý kiến đã thu thập được từ phiếu điều tra.

Có một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khi muốn điều tra chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mình đó là thuê thám tử tư.

Dịch vụ THÁM TỬ TƯ T&T có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trinh thám, điều tra thị trường và thu thập thông tin cho doanh nghiệp. Nguồn thông tin đảm bảo độ khách quan và chính xác 100%.

Chỉ trong vòng 7 ngày, mọi thông tin điều tra chất lượng dịch vụ hay điều tra thị trường của doanh nghiệp sẽ được các thám tử chuyên nghiệp nhất của Văn phòng thám tử tư T&T thu thập đầy đủ.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu điều tra chất lượng dịch vụ du lịch, hãy liên hệ Thám tử T&T để được hỗ trợ tốt nhất:

HOTLINE: 0932 802 802 OR 0974 007 007

WEBSITE: dichvudieutra.vn

Xem thêm: Hướng dẫn trả lời bảng câu hỏi điều tra thị trường

error: Content is protected !!