Mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ dành cho doanh nghiệp

mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ

Làm thế nào để tạo ra những mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ tốt nhất để lấy ý kiến đánh giá trung thực từ phía khách hàng đối với dịch vụ của doanh nghiệp mình; Giúp doanh nghiệp định hướng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ? Hãy cùng Thám tử T&T tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp tốt nhất. Đừng bỏ lỡ!

Xem thêm: điều tra hàng giả,đối thủ cạnh tranh

Những yếu tố giúp mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ trở nên hoàn hảo

Không phải chỉ cần tạo ra các mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ với những câu hỏi có liên quan là bạn đã có thể thu thập được ý kiến của khách hàng một cách hiệu quả như mong muốn.

 

Để khách hàng của bạn tỏ ra hứng thú và sẵn sàng làm khảo sát về chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, bạn cần biết cách tạo ra mẫu phiếu điều tra thật thu hút về hình thức, câu hỏi điều tra cần hướng đúng trọng tâm đối tượng.

Mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ hiệu quả khi đáp ứng được các yếu tố sau:

Câu hỏi tập cần tập trung vào mức độ hài lòng của khách hàng

Câu hỏi trong mẫu phiếu điều tra chất lượng cần đi sâu vào sự đánh giá của khách hàng dành cho dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Hãy đặt ra những câu hỏi mang tính lựa chọn và hướng đến cá nhân riêng biệt để khách hàng của bạn dễ dàng đánh giá.

Để khách hàng đưa ra lựa chọn

Bạn có thể nhận được các kết quả điều tra chất lượng dịch vụ tốt hơn bằng cách đưa ra các câu hỏi mang tính lựa chọn cho khách hàng (Chẳng hạn: Bạn có muốn tiếp tục quay lại nhà hàng của chúng tôi hay không?; Bạn có cho rằng dịch vụ của chúng tôi là rất tốt hay quá tệ;…)

mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ

Làm thế nào để khách hàng điền vào mẫu phiếu điều tra dịch vụ của bạn?

Đừng dài dòng, hãy cô đọng

Mỗi một câu hỏi khảo sát, bạn cần tóm gọn nội dung và mục đích hỏi trong vòng 2 dòng. Các khách hàng sẽ rất lười đọc những câu hỏi dài lê thê và không đi đúng trọng tâm vấn đề.

Đừng quên gửi lời cảm ơn

Sau khi kết thúc mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ, bạn nên có một câu chúc, một lời cảm ơn chân thành hoặc lời đề nghị nhận phần thưởng dành cho khách hàng. Dẫu sao, họ cũng đã bỏ thời gian riêng tư của mình để giúp bạn làm các đánh giá không trả lợi nhuận rồi phải không?

Kết quả từ mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ có luôn chính xác?

Tất cả những nội dung đánh giá trong mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ mà bạn gửi đến khách hàng, dù cố gắng đến đâu thì các số liệu thu nhận về cũng không thể chính xác 100%. Do đó, doanh nghiệp của bạn cũng không thể hoàn toàn dựa vào những con số từ mẫu điều tra để hoạch định các kế hoạch cải thiện dịch vụ hay phát triển các dịch vụ mới.

mẫu phiếu điều tra chất lượng dịch vụ 1

Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ không hoàn toàn chính xác

Kết quả khảo sát từ mẫu phiếu điều tra chất lượng trên thực tế chỉ có giá trị tham khảo. Bởi vì, trong quá trình làm khảo sát, có rất nhiều yếu tố tác động làm sai lệch kết quả thực sự.

Nếu bạn đang có các kế hoạch phát triển dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp mình hoặc điều tra thị trường và lòng tin của khách hàng đối với lĩnh vực mà bạn kinh doanh, bạn cần có một đội ngũ chuyên viên điều tra chất lượng dịch vụ thật sự chuyên nghiệp.

Dịch vụ thám tử tư T&T với mạng lưới thông tin trải rộng trên tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, cộng với năng lực điều tra thị trường, thu thập số liệu chính xác 100% của các thám tử chắc chắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn một cách tốt nhất.

Để liên hệ với Văn phòng thám tử tư T&T, bạn chỉ cần gọi:

HOTLINE: 0932 802 802 OR 0974 007 007

Thám tử T&T luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7!

Xem thêm: Đơn vị nào làm mẫu điều tra thị trường?

error: Content is protected !!