Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ gồm những gì

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ 1

Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ là phương tiện nhanh nhất để các doanh nghiệp khảo sát các ý kiến, đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình hoặc các công ty đối thủ. Từ đó, giúp doanh nghiệp nhanh chóng có những phương pháp điều chỉnh hoặc cải thiện chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mình được tốt hơn. Hãy cùng Thám tử T&T tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: điều tra hàng giả,đối thủ cạnh tranh

Những nội dung cơ bản của một phiếu điều tra chất lượng dịch vụ

Bằng cách sử dụng nhiều hình thức khảo sát, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng thông qua phiếu điều tra chất lượng dịch vụ, các doanh nghiệp hoặc đơn vị kinh doanh sẽ nhanh chóng thu thập được các thông tin, số liệu cần thiết cho việc phát triển loại hình dịch vụ, kinh doanh của mình.

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ

Khảo sát ý kiến người dùng bằng phiếu điều tra

Để việc điều tra chất lượng dịch vụ thu được hiệu quả cao và chính xác nhất, phiếu điều tra chất lượng dịch vụ cần thể hiện được những nội dung cơ bản sau:

Đối tượng cần khảo sát là gì?

Hãy cho khách hàng biết rằng bạn đang cần họ đánh giá, nhận xét về dịch vụ hay loại hình sản phẩm nào ngay từ khi mở màn phiếu khảo sát. Điều này giúp cho việc khảo sát, điều tra nhắm vào đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Câu hỏi đặt ra liên quan đến đối tượng cần khảo sát?

Khách hàng sẽ khó chấp nhận một phiếu điều tra chất lượng dịch vụ A, nhưng rốt cuộc các câu hỏi lại hướng trọng tâm đi vào đối tượng B. Nội dung câu hỏi của phiếu khảo sát phải luôn liên quan mật thiết đến đối tượng cần khảo sát.

Đánh giá của khách hàng dành cho dịch vụ

Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ cần có những câu hỏi (đóng hoặc mở) để khách hàng cho điểm chất lượng dịch vụ mà bạn cần khảo sát. Thông qua sự cho điểm và đánh giá này, bạn sẽ nắm được sự hài lòng hay không hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

Cách điều tra chất lượng dịch vụ chuẩn xác và hiệu quả nhất

Hiện nay có nhiều cách để các doanh nghiệp, dịch vụ thu thập các ý kiến, nhận xét của khách hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ của mình. Bằng cách tạo ra phiếu điều tra chất lượng dịch vụ hướng đến mục đích khảo sát và đưa đến cho khách hàng của mình đánh giá, lựa chọn; doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có được những phản hồi cần thiết.

Thế nhưng, việc điều tra chất lượng dịch vụ sẽ không hiệu quả khi phiếu khảo sát đặt ra những nội dung không rõ ràng hoặc không được đánh giá bởi các khách hàng mục tiêu.

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ 1

Điều tra chất lượng dịch vụ sao cho hiệu quả?

Đặc biệt, khi doanh nghiệp, dịch vụ muốn điều tra chất lượng dịch vụ của thị trường chung hoặc công ty đối thủ thì hiệu quả mà phiếu điều tra mang lại thực sự không cao.

Thay vào đó, doanh nghiệp nên thuê các dịch vụ thám tử tư uy tín. Với khả năng chuyên môn nghiệp vụ điều tra và thu thập nguồn thông tin một cách chính xác, các thám tử tư sẽ giúp doanh nghiệp của bạn điều tra chất lượng dịch vụ hiệu quả hơn so với việc lấy ý kiến chủ quan từ phía khách hàng.

THÁM TỬ TƯ SÀI GÒN T&T là dịch vụ thám tử điều tra chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực điều tra hơn 15 năm. Thám tử tư T&T là địa chỉ tin cậy dành cho mọi doanh nghiệp có nhu cầu điều tra thị trường, điều tra dịch vụ.

Liên hệ Thám tử tư T&T thông qua:

HOTLINE: 0932 802 802 OR 0974 007 007

WEBSITE: dichvudieutra.vn

Xem thêm: Mẫu phiếu điều tra thị trường sữa

 

error: Content is protected !!