Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn có vai trò gì

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn 2

Để phát triển dịch vụ khách sạn thì việc khảo sát và thu thập các ý kiến đánh giá của khách hàng là rất cần thiết. Thông qua phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng đo được chỉ số hài lòng của khách hàng dành cho các dịch vụ tại khách sạn của mình và đưa ra các giải pháp cải tiến dịch vụ một cách tốt hơn. Hãy cùng Thám tử T&T tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: điều tra hàng giả,đối thủ cạnh tranh

Tầm quan trọng của phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn

Hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn đều lựa chọn phiếu điều tra chất lượng dịch vụ để đo lường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho các dịch vụ mà doanh nghiệp mình cung cấp.

phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn 2

Phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn

Lợi ích của phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn bao gồm:

Nắm bắt nhanh thông tin, tối ưu hóa chi phí

Hiện nay có rất nhiều cách để doanh nghiệp tìm kiếm lượng khách hàng làm phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn của mình mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí và thời gian. Lợi dụng hệ thống trang mạng hay các công cụ khảo sát trực tuyến, các doanh nghiệp kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn dễ dàng đưa nội dung phiếu khảo sát của mình lên đó. Người dùng ngay lập tức sẽ nhìn thấy phiếu điều tra và giúp doanh nghiệp hoàn thành nó một cách nhanh chóng.

Đây là cách nhanh và tiết kiệm nhất để khách sạn của bạn đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mà khách sạn mình cung cấp.

Dễ dàng điều tra thị hiếu của khách hàng

Nếu khách sạn của bạn vừa mới đi vào hoạt động, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá thị hiếu chung của khách hàng. Vậy thì với phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn, bạn sẽ nhanh chóng biết được đâu là những mong muốn mà khách hàng chờ đợi ở các dịch vụ khách sạn hiện nay hay họ đang không hài lòng với những dịch vụ chăm sóc nào tại các khách sạn.

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn 2

Điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn để nâng cao chất lượng phục vụ

Những thông tin mà khách hàng cung cấp thông qua phiếu điều tra chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những chiến lược phát triển dịch vụ và cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Điều tra các dịch vụ khách sạn của đối thủ

Nếu việc điều tra thông tin bí mật của dịch vụ khách sạn đối thủ là điều phạm pháp. Vậy tại sao bạn không sử dụng phiếu điều tra chất lượng khách sạn và lồng vào đó những câu hỏi mang tính khai thác thông tin và mời chào khách hàng làm khảo sát?

Chỉ với thao tác hoàn toàn đơn giản như vậy và doanh nghiệp của bạn sẽ có được những thông tin về dịch vụ khách sạn của đối thủ một cách hợp pháp.

Khuyết điểm của phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn

Mặc dù phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn mang lại rất nhiều lợi ích tích cực dành cho doanh nghiệp như: Tiết kiệm chi phí, thời gian; Điều tra nhanh chóng; Nắm bắt kịp thời xu hướng của thị trường;…

phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn 2

 

Lấy ý kiến của khách hàng thông qua phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, phiếu điều tra chất lượng khách sạn vẫn còn tồn tại những khuyết điểm như:

  • Còn mang tính chủ quan từ một số khách hàng và đôi khi khách hàng không trung thực trong việc trả lời các câu hỏi điều tra;
  • Khách hàng cố tình khai khống để phục vụ cho mục đích cạnh tranh của doanh nghiệp đối thủ;
  • Nội dung phiếu điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn không hấp dẫn khách hàng, khiến việc làm khảo sát đôi khi gặp khó khăn
  • Việc điều tra có thể mất nhiều thời gian nếu khách sạn mới thành lập, chưa được nhiều khách hàng biết đến

Nếu doanh nghiệp của bạn muốn điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn của mình hoặc của đối thủ nhưng việc đưa ra phiếu khảo sát là không khả thi. Vậy thì, để đảm bảo tính chính xác và khách quan của thông tin thu thập, bạn nên thuê dịch vụ thám tử tư để được hỗ trợ tốt hơn.

THÁM TỬ TƯ T&T đã có hơn 15 năm điều tra thị trường và thu thập thông tin cho doanh nghiệp trên cả nước với tỷ lệ thành công trên 95%. Mọi sự vụ điều tra chất lượng dịch vụ đều được thám tử tư chuyên nghiệp nhất của T&T thu thập NHANH CHÓNG – ĐỘ TIN CẬY CAO nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu phát triển sản phẩm, dịch vụ của mọi doanh nghiệp.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ điều tra chất lượng dịch vụ khách sạn với độ tin cậy và chính xác 100%, hãy liên hệ ngay Thám tử tư T&T thông qua:

HOTLINE: 0932 802 802 OR 0974 007 007

WEBSITE: dichvudieutra.vn

Xem thêm: Bảng điều tra thị trường gồm những hạng mục nào

error: Content is protected !!