Phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn gồm những gì

mẫu phiếu điều tra thông tin doanh nghiệp 1

Bạn đang nhận nhiệm vụ làm phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn nhưng lại chưa biết phiếu bao gồm những mục gì? Những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây của Thám tử T&T sẽ giúp bạn.

Xem thêm: điều tra hàng giả,đối thủ cạnh tranh

Những mục cần có trong phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn

Dịch vụ khách sạn là một trong những dịch vụ có tính cạnh tranh cao. Và để chiến thắng được các đối thủ, doanh nghiệp cần phải biết khách hàng đánh giá như thế nào về chất lượng hay những yêu cầu mà khách hàng mong muốn đối với dịch vụ khách sạn. Các mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn chính là công cụ tốt nhất để thực hiện công việc này.

mẫu phiếu điều tra thông tin doanh nghiệp 1

Xây dựng phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn

 Mỗi doanh nghiệp sẽ tự xây dựng mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn khác nhau. Nhưng về cơ bản có những mục chính như sau:

– Mục thông tin khách hàng: Mục này cung cấp thông tin cơ bản để phân loại đối tượng người tham gia khảo sát. Bao gồm các câu hỏi liên quan đến tên, tuổi, địa chỉ, thời gian sử dụng dịch vụ khách sạn…

– Mục khảo sát về cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất là yếu tố không thể thiếu trong phiếu điều tra khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn. Cơ sở vật chất này bao gồm trang thiết bị, tiện nghi khi khách thuê phòng. Bạn có thể đặt ra các câu hỏi về sự hài lòng của khách hàng trong quá trình ở tại khách sạn hay cơ sở vật chất tại khách sạn đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hay chưa.

– Mục khảo sát về chất lượng phục vụ: Khảo sát chất lượng phục vụ thực chất là lấy các thông tin về cách làm việc của đội ngũ nhân viên trong khách sạn. Từ những đánh giá của khách hàng mà ban quản lý sẽ có cách điểu chỉnh đào tạo nhân viên phù hợp.

– Mục ý kiến đóng góp: Cuối phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn hãy dành một mục để khách hàng có thể tự ghi những cảm nhận hay đánh giá của mình về khách sạn.

Lưu ý về phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn

Phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn có thể là những tờ giấy in hoặc thực hiện online qua bảng điều tra trên google docs. Lưu ý các nội dung trong phiếu cần hết sức ngắn gọn, súc tích. Để tránh tình trạng khách hàng miễn cưỡng thực hiện điều tra thì dung lượng của một phiếu khảo sát chỉ nên dừng lại khoảng 1 mặt A4. Đặc biệt hãy sử dụng các câu hỏi trắc nghiệm hoặc cách hỏi đánh giá mức độ, không nên dùng nhiều câu dạng vấn đáp.

câu hỏi điều tra thị trường

Lưu ý về phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn

Để phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ khách sạn được chính xác và khách quan nhất, doanh nghiệp có thể tham khảo dịch vụ của văn phòng thám tử T&T. Đây là một trong những công ty thám tử hàng đầu có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện điều tra dịch vụ tại các doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ tại thám tử T&T vui lòng liên hệ:

Địa chỉ văn phòng thám tử: Số 10 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0932 802 802 hoặc 0974 007 007

Website: dichvudieutra.vn

Xem thêm: Mẫu bảng hỏi điều tra thị trường

error: Content is protected !!