Tham khảo mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

Phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng là một trong những thước đo quan trọng giúp bạn biết được mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng. Do đó, việc thực hiện một phiếu khảo sát chất lượng luôn là việc làm cần thiết đối với mỗi ngân hàng. Vậy cần phải thiết kế phiếu khảo sát như thế nào để đảm bảo chất lượng khi thu thập thông tin? Mẫu phiếu khảo sát sau của Thám tử T&T sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Xem thêm: điều tra hàng giả,đối thủ cạnh tranh

Những nội dung cần có trong một phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

  • Chất lượng dịch vụ: hãy hỏi khách hàng của bạn về sự hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ bằng các câu hỏi trong phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng. Họ có hài lòng không? Họ có tiếp tục sử dụng dịch vụ của ngân hàng không? Họ sẽ giới thiệu cho bạn bè về các dịch vụ tại ngân hàng?
  • Chi nhánh, PGD có thuận tiện và dễ dàng không? Hệ thống chi nhánh bố trí đã hợp lý hay chưa?
  • Lãi suất, khuyến mãi cũng là vấn đề hết sức quan trọng trong phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng. Hãy hỏi khách hàng của bạn có hài lòng về lãi suất tại ngân hàng? Các chương trình khuyến mãi có đủ không?
  • Tiện nghi tại nơi giao dịch có khiến khách hàng của bạn thoải mái? Họ có cảm thấy khó chịu vì điều gì không?
  • Giờ hoạt động có thuận tiện cho khách hàng?
  • Thái độ nhân viên có nhiệt tình và chu đáo không?

phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

Tất cả những thông tin trên khi được thể hiện một cách cụ thể và phù hợp trên phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng sẽ mang đến cho bạn những kết quả thật sự tuyệt vời.

Những câu hỏi dùng trong phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

Trong phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng bạn cần phải có những dạng câu hỏi sau:

  • Câu hỏi đóng: những câu hỏi chứa nội dung mà bạn cần nơi khách hàng cần được trình bày cụ thể. Hãy liệt kê tất cả các đáp án có thể xảy ra và cho khách hàng chọn lựa.
  • Câu hỏi mở: Với dạng câu hỏi này, khách hàng sẽ có thể thoải mái thể hiện ý kiến của mình trong phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng
  • Câu hỏi Yes/No
  • Câu hỏi một lựa chọn
  • Câu hỏi nhiều lựa chọn
  • Câu hỏi sử dụng thang đo
  • Câu hỏi phân cực

phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng 1

Khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

Yêu cầu của một phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng

Khi thực hiện phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng bạn nên lưu ý trình bày khoa học, dễ nhìn. Đồng thời các câu hỏi cần được bố trí hợp lý, nội dung dễ hiểu, từ ngữ thân thiện. Đây là yêu cầu bắt buộc đối với phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng bởi nó quyết định thành công của cả cuộc nghiên cứu.

Nếu bạn đang lo ngại không biết mình có thể đáp ứng được các yêu cầu trên hay không hãy nhanh chóng liên hệ với văn phòng thám tử T&T. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều tra thị trường, các thám tử của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn kết quả điều tra chính xác nhất và chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn trả lời bảng câu hỏi điều tra thị trường

error: Content is protected !!